KOLs now

nguoibian

Contributor
Dịch vụ KOLs - Influencers cho dự án Blockchain - AZFintech

Influencers/KOLs là một thuật ngữ và đã phát triển thành xu thế quan trọng đã chiếm lĩnh thị trường truyền thông xã hội đương đại. Influencers/KOLs là các người mang tầm tác động, sở hữu lượng người theo dõi to trên các nền móng mạng xã hội và đã tăng trưởng điều này thành các công cụ truyền thông mạnh mẽ trong tay những nhà tiếp thị. Influencer không chỉ là người dùng đơn giản mà họ còn là các người đóng góp cho nền kinh tế sáng tạo, vì họ tạo và chia sẻ rộng rãi chiếc nội dung khác nhau trên các nền tảng truyền phát video và mạng phố hội.

Influencers có thể lôi kéo hàng triệu người theo dõi nhờ các thông báo chất lượng cao mà họ cung cấp. Với phổ biến ngành vực mà những influencers đang hoạt động. Các người mẫu Instagram đăng chuyển vận những bức ảnh chất lượng cao về bắt mắt hoặc kỳ nghỉ của họ, các người viết blog phân tích và phê bình những sản phẩm hoặc nhà cung cấp khác nhau, các người sở hữu ảnh hưởng trên kênh tiêu khiển tạo ra các video vui nhộn và còn phổ thông mảng khác nữa. Bên cạnh đó, còn sở hữu một lực lượng người mang tầm tác động quan yếu khác mà những nhà tiếp thị từ khắp nơi trên thế giới và trong các đơn vị quản lý công nghiệp để ý.

các chuyên gia là doanh gia nức danh, CEO của những tổ chức thế giới lớn hoặc các chuyên gia nức tiếng trong các lĩnh vực cụ thể của họ, chả hạn như thương nhân, cũng là những ví dụ về influencers. Bởi vì những người theo dõi họ lắng nghe suy nghĩ của họ và họ đặt ra những chỉ dẫn cho các hành động họ thực hành hoặc yêu cầu. Điều này khiến cho influencers trở thành nhóm mạnh mẽ mà những nhà tiếp thị mang thể tận dụng để đạt thừa hưởng thế trong việc PR các loại sản phẩm, khuynh hướng hoặc dịch vụ khác nhau.

Vậy Tiền điện tử Influencers Marketing là gì?​

Ngành Crypto là một trong các mảng tiềm năng nhất cho 1 loạt influencers mới. Nhiều người trong số những người có ảnh hưởng tới Coin ban đầu chỉ là những người chấp thuận Tiền điện tử sớm, họ đã chuyển sang ngành này từ các ngành khác. Bên cạnh đó, sự hiện diện của những tư nhân tương tự trong hệ sinh thái, cũng như sự chuyển đổi để ý của người hâm mộ sang thị phần Crypto, khiến các influencers phát triển thành dụng cụ lý tưởng cho các nỗ lực tiếp thị sản phẩm phi tụ hội.

một Công trình Crypto sẽ địa chỉ sở hữu một KOL được chọn và đàm phán về việc đề cập hoặc đặt sản phẩm hoặc nhà cung cấp của họ bên trong nội dung truyền thông hoặc bối cảnh kênh của Influencers/KOLs. Bí quyết tiếp cận như vậy đảm bảo phạm vi tiếp cận của khán giả với ảnh hưởng và truyền bá ngay thức thì sản phẩm được kể.

quan trọng hơn, marketing ưng chuẩn influencers mang thể sản xuất kết nối trực tiếp đến hàng triệu người theo dõi mang tiềm năng, những người coi trọng quan điểm của chuyên gia. Một agency sở hữu ảnh hưởng về Crypto, dày dặn kinh nghiệm sẽ có thể xác định chuẩn xác các Influencer với tệp khán fake phải chăng nhất cho Dự án.

Cung cấp Influencers cho dự án crypto

Influencers/KOLs Marketing với thể hoạt động như thế nào trong crypto?​

Trong suốt quá trình bùng nổ ICO năm 2017-2018, những phương pháp marketing Tiền mã hóa mang tác động đã được sử dụng hiệu quả, cho phép các dự á khác nhau tạo ra cả sự ủng hộ và doanh thu bằng cách thu hút những nhân vật nức danh cho chiến dịch quảng bá của họ. Những diễn viên, ca sĩ, ngôi sao bóng đá và 1 loạt nhân vật khác mà trước ấy hoàn toàn không có mối quan hệ mang ngành Crypto cũng nằm trong số ấy. Bên cạnh đó, sự hiện diện và hỗ trợ của họ tương tự đã sở hữu tác động lớn tới việc thu hút vốn cho những Công trình khác nhau.

Các chiến lược marketing Coin có ảnh hưởng thích hợp thực sự sở hữu thể sở hữu ảnh hưởng lớn lớn tới việc vun đắp cùng đồng cho 1 Công trình Tiền mã hóa nếu KOL thích hợp được chọn cho nhiệm vụ này. Trong vài năm qua, toàn bộ KOL chuyên biệt trong thị trường Crypto đã xuất hiện, họ phân phối các nhà cung cấp PR Tiền mã hóa cho khán fake.

Chọn đúng KOL Crypto​

Việc tìm ra người thích hợp là nhân tố quyết định sự thành công của 1 dự án. Mặc dù mang đa dạng influencers trên thị phần, nhưng không hề gần như họ đều mang lượng khán nhái to hoặc là chuyên gia trong ngành Tiền điện tử. Do đó, trước lúc tương tác sở hữu bất kỳ Influencers/KOLs nào, Dự án trước tiên nên tiến hành nghiên cứu thị trường các người sở hữu tác động và tạo danh sách rút gọn gồm những người với nhiều người theo dõi nhất và sở hữu chuyên môn trong các ngành chính.

không những thế, những Influencers/KOLs sẽ với số liệu Thống kê tỷ lệ chuyển đổi quý khách mà họ có, cung ứng cho các dự án như một nhân tố bổ sung để phân tích và so sánh trước khi quyết định nhà tiếp thị nào sẽ làm việc cộng.

AZFintech có thể cung cấp gì cho dự án của bạn?​

AZFintech sở hữu chuyên môn trong ngành Coin và sở hữu toàn bộ danh sách người có tầm tác động với thể tương trợ rất nhiều Công trình Tiền mã hóa khác nhau. Những chuyên gia tại AZFintech sẽ tiêu dùng giỏi trong ngành nghề của họ để tương trợ quý khách trong việc chọn lọc Influencer phù hợp nhất và thúc đẩy thành công của Dự án bằng cách tiêu dùng một trong những dòng truyền bá và tiếp thị mạnh mẽ và bây giờ nhất trên thị trường Crypto. Mang cách tiếp cận theo tụ hội vào quý khách, nhân viên của AzFintech cam kết đảm bảo những Công trình của quý khách sẽ tìm thấy đối tượng và tính thanh khoản của họ.

Kết luận​

Influencers sở hữu thể giúp bạn tiếp cận hàng triệu người mua tiềm năng chỉ chỉ mất khoảng rất ngắn. Tuy nhiên, chỉ những chuyên gia tại AZFintech mới mang thể đàm phán những điều kiện rẻ nhất và xác định Influencers/KOLs thích hợp nhất mang người theo dõi và giấy má phù thống nhất sở hữu dự án.

Thông tin liên hệ AZFINTECH:

 
Top